โหลดหนัง HD, โหลด HD, โหลดหนัง Mini-HD, โหลดหนัง Super Mini-HD, โหลดหนัง Master HD
## เว็บไซต์นี้เป็นพันธมิตรกับเว็บ noomzoom.com

Zero Dark Thirty (2012) ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [VCD] [Modified]-[บรรยายไทย]


Zero Dark Thirty (2012) ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [VCD] [Modified]-[บรรยายไทย]
RAR File Size = 1.54 GB
เรื่องย่อ
โหลดหนัง : Maya เป็นเจ้าหน้าที่ระดับนำ ในหน่วยงาน CIA ที่พึ่งเข้าประจำการได้ไม่นาน แต่ก็ต้องมารับผิดชอบแบบไม่เต็มใจในตำแหน่ง Facilitator หรือ วิทยากรกระบวนการ (J.D. : ติดต่อประสานงานให้เกิดความง่าย/สะดวก + อำนวยการในสิ่งที่ลูกทีมต้องการ + กระตุ้นการเรียนรู้/สร้างพลัง/ดึงศักยภาพ +
สังเกตการณ์พฤติกรรม/ความคิด/ปรับปรุง + ผู้ช่วยสื่อสาร/แลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์ + พี่เลี้ยงในการเรียนรู้/ให้ประสบการณ์/หาวิธีแก้ปัญหา ซึ่งต้องอาศัยทักษะ และความคิดเป็นอย่างมากเพื่อให้โครงการที่ได้รับมอบหมายเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่เป้าหมาย) ในโครงการติดตามพูดคุยขุดคุ้ยหาข้อมูลจากผู้ถูกคุมขังที่สถานีอิสลามาบัด เพื่อเปิดโปงหลังเหตุการณ์ 9/11 ซึ่งต้องทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่อาวุโส Dan ผู้ใกล้หมดไฟแต่ก็เข้าใจเธอ หลายปีผ่านไปโครงการก็ยังไม่เข้าเป้า ซ้ำหัวหน้าโดยตรงยังเข้าเกียร์ว่าง หัวหน้า CIA ถัดๆ ขึ้นไปก็พยายามบี้เป็นทอดๆ ไม่ว่าผู้อำนวยการ หรือรัฐมนตรี ตลอดจนท่านวุฒิสมาชิก ภาวะกดดันกอรปกับเป็นคนไม่ยอมอะไรเธอจึงต้องพยายามหาหนทางด้วยตนเอง ตั้งสมมุติฐานและหาข้อมูลแนวใหม่ ในที่สุดก็โยงใยไปจนถึงตัวการใหญ่ บิน ลาเด็น แต่เรื่องมันไม่ง่ายเพราะหลายฝ่ายเล่นการเมืองกัน แล้วยังกล้าๆ กลัวว่าเรื่องแหล่งกบดานของบิน ลาเด็นนี้เป็นความจริงได้เพียงไร เธอผู้ไม่เก๋าจะต้องใช้วาทะ ศิลปะ ข้อมูล มากแค่ไหนกัน และเธอจะทำอย่างไรที่จะกระตุ้น ชักจูง ทำให้ทุกๆ ฝ่ายเชื่อและศรัทธาเธอ ไม่ว่า CIA ต้นสังกัด, กำลังทหาร และแน่นอนสุดท้ายสูงสุดต้องเอา Approval จาก President Barack Obama มาให้ได้ ทำอย่างไรจึงจะสร้างความร่วมมือทำงานระดับโลกนี้ให้บรรลุผลได้สำเร็จ
….มาดูกันว่า โอซามา บิน ลาเด็น ที่ว่าแน่ ….ถูกเด็ดชีพด้วยแผนลับ ลับสุดยอดแบบไหน กว่าจะมีแผนได้ ต้องล้มลุกคลุกคลานและใช้เวลาเนิ่นนานถึง 10 ปี ใช้ทรัพยากรมนุษย์และทรัพยากรเงินตรามากมายมหาศาล ความลับจะเป็นความลับได้จริงหรือไม่ แหม….บิน ลาเด็น แกสู้อุตส่าห์หนีหัวซุกหัวซุนอยู่หลายปี แต่อเมริกา(โดยทีม Red Squard Team + U.S. Navy Seal) ก็ยังตามไปจับและปลิดชีพแกอีก ช่างไม่เห็นใจคนชื่อบินบ้างเลย และมาดูกันว่าดาราหญิงลูกโลกทองคำปีนี้ ยอดเยี่ยมยังไง แสดงดีได้อารมณ์เพียงไร และอย่าให้คลาดสายตา…เพราะเธอคือตัวเต็งจ๋ารางวัล Oscar และยังได้ลุ้นอีกหลากหลายสาขา ในเดือนกุมภานี้อีกด้วยจ้า


filecondo
one2up
CD1+CD2 /zip