โหลดหนัง HD, โหลด HD, โหลดหนัง Mini-HD, โหลดหนัง Super Mini-HD, โหลดหนัง Master HD
## เว็บไซต์นี้เป็นพันธมิตรกับเว็บ noomzoom.com

The Kingdom (2007) ยุทธการเดือดล่าข้ามแผ่นดิน-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย]


RAR File Size = 1.10 GB
เรื่องย่อ
ในการโจมตีชาวตะวันตกครั้งร้ายแรงที่สุดครั้งหนึ่งในย่านนี้ พวกมือวางระเบิดพลีชีพ ทำให้พนักงานของบริษัทน้ำมันและครอบครัว เสียชีวิตกว่า 100 คน และบาดเจ็บมากกว่า 200 คน ภายในเขตที่พักกัลฟ์ โอเอซิส เวสเทิร์น เฮ้าส์ซิ่ง คอมพาวด์ ในริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย ขณะที่พวกเจ้าหน้าที่ระดับสูงโต้แย้งกันถึงสมการของเขตแดน เจ้าหน้าที่พิเศษ โรนัลด์ ฟลูรี่ (เจมี่ ฟ็อกซ์) และทีมเจ้าหน้าที่เอฟบีไอของเขา อันประกอบไปด้วยผู้เชี่ย
วชาญเรื่องระเบิด แกรนต์ ไซก์ส (คริส คูเปอร์) , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจเน็ต เมย์ส (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) และนักวิเคราะห์ อดัม เลียวิตต์ (เจสัน เบทแมน) ออกเดินทางอย่างลับๆ นานห้าวันไปยังซาอุดิอาระเบีย เพื่อตามหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการระเบิดครั้งนี้
อย่างไรก็ดีเมื่อไปถึงดินแดนแห่งทะเลทราย ฟูลรี่และลูกทีมของเขาก็พบว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงของซาอุฯ มีความสงสัย และไม่ต้อนรับผู้รุกล้ำชาวอเมริกัน ที่เข้ามาก้าวก่ายสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องราวภายในท้องถิ่น ด้วยโดนผูกมัดไว้ด้วยสนธิสัญญาระหว่างประเทศ และเวลาเริ่มหมดลงเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอกลุ่มนี้พบว่า ความเชี่ยวชาญชำนาญของพวกเขา กลายเป็นสิ่งไร้ประโยชน์ ถ้าปราศจากความไว้วางใจจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายซาอุฯ ผู้ประสงค์อยากจะจับตัวผู้ก่อการร้ายรายนี้ ในประเทศของพวกเขา ด้วยวิธีการของพวกเขาเอง
ฟลูรี่ได้พบเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดคล้ายๆ กัน ในตัว พันเอก อัล กาซี (แอชรัฟ บารอม) นายทหารชาวซาอุฯ ที่เข้ามาดูแลควบคุมพวกเขา ผู้ได้รับมอบหมายให้เข้ามาคอยดูแลปกป้องชาวอเมริกัน ที่เดินทางมาเยือนประเทศของเขา แต่เมื่ออัล กาซีช่วยทีมของฟลูรี่ตะลุยการเมืองในราชวงศ์ และเปิดเผยความลับของที่เกิดเหตุ พวกเขาพบว่า ปฏิบัติการของพวกหัวรุนแรง จะทำให้เกิดการทำลายล้างต่อไป เมื่อชายสองคนที่มาจากโลกที่ต่างกัน กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกันในภารกิจนี้ พวกเขากลับกลายเป็นเป้าหมายคนสำคัญ
สองพันธมิตรที่ร่วมกันทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อไขคดีนี้ ทำให้พวกเขาเดินทางไปถึงประตูหน้าบ้านของมือสังหาร ในการเผชิญหน้าที่มีสองทางเลือก คือไม่ลงมือก็ตาย และในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้รอดนี้ เหล่าคนแปลกหน้าที่ต้องร่วมมือเป็นหนึ่งเพื่อภารกิจ จะไม่ยอมยุติจนกว่าจะได้พบความเป็นธรรมใน The Kingdom


โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ

วิธีแก้ปัญหา One2up โหลดไม่ได้นะครับ หรือไม่ขึ้นขนาดไฟล์

# ได้ผลจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าไม่รีบร้อนเสียเวลาแค่ 1 – 2 นาที ที่จะทำ

 โปรแกรมแตกไฟล์ ZIP……ใครแตกไฟล์ zip ไม่ได้โหลดเลย